Pages

Jan 10, 2005

skylab 001 : time issue

skylab: 001
no.1 vol.1
cover: time issue

LAUNCH!
แถลงการก่อนเหิรเวหา

ได้เวลา...ได้เวลาของการเริ่มต้นซะทีกับสถานีทดลองความคิดฝันแห่งนี้
ขออธิบายเกี่ยวกับ"ท่าอวกาศยาน"ของเราก่อนนะครับ
เพราะเชื่อว่า"ความคิดฝัน"คือการทดลองอย่างนึง หากยึดตามหลักการ
ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งวางไว้อย่างงดงามว่า

ตั้งข้อสังเกตุ
เริ่มต้นทดลอง
และก็สรุปผล

กว่าที่จะได้มาซึ่งผลสรุป ก็ต้องทดลองกันอยู่หลายครั้ง การลองผิดลองถูก
จึงเป็นขั้นตอนนึงของการทดลอง
SKYLAB ของเราจะเป็นสถานีทดลองที่จะท่องไปในจักรวาลของ
ความคิดฝัน ที่ไม่มีขอบเขต แต่เราจะมุ่งไปอย่างมีทิศทาง ห้องทดลองของเรา
จะล่องลอยอยู่เหนือความจริงใดๆ แต่ก็ไม่เคยละเลยความเปลี่ยนไปของโลก
เราจะโคจรอยู่รอบความเป็นไปของชิวิต บางครั้งก็แวะไปดูหนัง ฟังดนตรี
อ่านบทกวี เพราะศิลปะ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีของความฝัน

ท่าอวกาศยานของเราก็ยังอยู่ในขั้นการทดลองเช่นกัน

แต่ถ้ายังเชื่อในความฝัน
มาร่วมเดินทาง........

ไปอวกาศกัน!
..3......2......1!

Launched!
skylab captain
01.10.2005







No comments: